Chuyển đến nội dung chính

Share Full] Blogspot rifqiy responsive blogger template by themeforest

Hôm nay,nhân kỉ niệm site mình có từ khóa lên TOP 20. Mình rất vui vì điều đó nên sẽ chăm chỉ làm việc hơn. Việc đầu tiền trong chiến dịch tạo một site vệ tinh chính là site này để hướng đến site Cáp quang FPT Hà Nội của mình.
Và để mở đầu một chuyện vui như vậy thì định hướng củ mình là sẽ giới thiệu và chia sẻ nhiều hơn nữa
Đầu tiên( tiền đâu ) là mình chia sẻ theme Blogspot rifqiy-responsive-blogger-template bởi themeforest. Đây là một Theme blogspot tính phí. Với theme này bạn có thể tùy biến rất tốt giao diện trực quan,Mình đã từng sử dụng nó cho hầu hết các trang bogspot của mình. Nhưng vì một số lý do mình đã không sử dụng những giao diện kiểu này nữa. Bởi như thế sẽ hạn chế một phần cực nhỏ trong vấn đề seo/

Theme Blogspot rifqiy-responsive-blogger-template by themeforest Được thiết kế để dành cho seo. tại sao lại có chuyện không phù hợp cho seo?

Thế này. Hôm rồi mình có nói chuyện với một anh bên seo. Và tối ưu về thẻ (onpage.) Thì những thẻ tiêu đề heading rất là quan trọng. vậy nên nếu bạn sử dụng giao diện này thì gần như toàn bộ thẻ Heading sẽ tự động chuyển thành chữ viết bình thường. Và vậy nên mình đã quyết định sử dụng giao diện hiện tại. Dạng blog .

Về nguồn gốc của Blogspot rifqiy-responsive-blogger-template

Theme này được mua và tải trực tiếp trên trang chủ của Themeforest nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Trong đó là Full luôn rồi đó nhé. Tuy nhiên lúc mình mua thì mình nhờ một người bạn mua hộ( do mình không có thẻ Visa. nên người bạn đó mu và gửi qua email cho mình luôn.nên hiện tại đây là bản cũ. Không Updata được. hiện tại mình có thể nhờ người bạn đó tải bản mới hơn về nhưng vì mình không sử dụng nữa. và phiên bản này là quá đủ cho mình dùng(vì blogspot không phải Updata) những tính năng mới thì mình chưa biết nhưng ít nhất nó cũng đã rất chất với mình

Hướng dẫn sử dụng.Blogspot rifqiy-responsive-blogger-template 

mặc định khi bạn cài theme xong nó vẫn giữ những layer cũ. tuy nhiên ở trong file tải về bạn có đầy đù hướng dẫn sử dụng,tạo BOX,hộp.... Khi đó bạn có thể tùy chỉnh tốt hơn nhiều

Giao diện của theme Blogspot rifqiy-responsive-blogger-template

Giao diện này mình lấy trực tiếp từ trang chủ về. Bạn tham khảo thêm nhé. Tin chắc rằng đây là một sự lựa chọn toẹt vời vợi đó
Demo: cap quang FPT || Download : link Fshare
Blogspot rifqiy-responsive-blogger-template by themeforest
tải Full theme Blogspot rifqiy-responsive-blogger-template by themeforest
Link by Fshare : http://www.fshare.vn/file/BJ6X15OQ05/
Cám ơn Trung tâm đăng ký Internet FPT: ADSLVietNam.com đã chia sẻ tài khoản VIP Fshare
Cám ơn bạn đã đọc và sử dụng theme này. Chúc bạn đọc và người thân làm việc hiệu quả và nhiều niềm vui.

Bài đăng phổ biến từ blog này

[PIC] Anh khỏa thân Từ Nhược Tuyên FULL-Nét đẹp thiên Thần

Từ Nhược Tuyên là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu Đài Loan được biết đến nhiều ở Đông Á, đặc biệt là Đài Loan và Nhật Bản.  Wikipedia Sinh :  19 tháng ba, 1975 (tuổi 38),  Phong Nguyên, Đài Trung Chiều cao :  1,60 m Phim :  Truyền thuyết Bạch Xà ,  Đặc vụ mê thành ,  Vân thủy dao ,  Thêm Các album :  Hen Hen Ai ,  Angel Dreaming ,  Vivi and... , Đề cử :  Giải điện ảnh Bách Hoa cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất Các nhãn đĩa :  Warner Music Taiwan ,  EMI ,  Avex Group ,  Bertelsmann Music Group ,  Far Eastern Tribe Records     I ) lắp mạng FPT Hà Nội : tặng VIP Fshare Mega you Tốc độ 8 Mbps. Phí lắp đặt : 400.000 VND (trả sau)| 200.000 VND ( trả trước 6 tháng)| 0 VND ( trả trước 12 tháng) Giá cước : 250.000 VND/Tháng Trang bị modem wifi 1 cổng hoặc modem 4 cổng Mega Me Tốc độ 10 Mbps Phí lắp đặt :200.000 VND( Trả sau) trả trước 6 tháng và trả trước 12 tháng =Mi

Cách vào xvideo.com hay Facebook.com khi bị chặn đơn giản

Hiện nay, một số nhà mạng chặn một số website. Và để thoát khỏi việc bị chặn thì bạn phải vượt qua được tưởng lửa chặn. chuyển địa chỉ Ip của mình sang quốc tế . Cách hướng dẫn sử dụng VPN để vào Facebook, truy cập IP Đầu tiên, bạn cần cài đặt phần mềm sử dụng VPN tại đây , và nên sử dụng mạng cáp quang FPT để cho tốc độ tốt nhất. Vì VPN sẽ làm chậm mạng internet lại một chút do phải sử lý dữ liệu trước khi gửi đến máy tính người dùng Còn đây là video hướng dẫn :

Cáp quang FPT Thái Bình

Cáp quang FPT Thái Bình xin gửi tới quý khách thông tin về dịch vụ truyền hình FPT Thái Bình , Với những ưu điểm vượt trội mà Truyền hình FPT mang lại Các chuyên mục chính Truyền hình FPT : Gói kênh SD, HD, K+HD cung cấp 43 kênh truyền hình có độ nét cao, và 31 kênh truyền hình FPT HD, là đối tác chính thức của 75 nhà phân phối và phát triển truyền hình trên thế giới.  Phim truyện : Kho phim VOD chuẩn HD âm thanh 5,1 với chất lượng âm thanh chuẩn như bạn xem phim ngay tại Rạp chiếu phim lớn, khi xem bạn có thể xem lại, điều chỉnh phù hợp từng đoạn Nâng Cao : Gồm ứng dụng của các nhà cung cấp trên thế giới được cài đặt sẵn trên FPT Play HD ( Youtube, Picasa...) Movie Findle : tìm kiếm đủ mọi thể loại phim từ cộng đồng chia sẻ phim lớn trên thế giới Youtube : Xem và phát các nội dung được đăng tài trên Youtube ngay trên tivi của bạn Vnexpress : Trang báo lớn nhất tại Việt Nam, được thiêt kế để phù hợp với việc điều khiển, xem trên màn hình Tivi Ngoài ra Truyền hình FP